Tuesday, October 24, 2017

Trị tàn nhang hiệu quả từ dược chất thiên nhiên

Cùng với nám da, tàn nhang cũng là một trong những yếu tố làm giảm độ tự tin của chị em phụ nữ trước đám đông. Vậy nó là căn bệnh gì mà có thể khiến phái nữ ngại ngùng đến thế? Làm sao để trị tàn nhang hiệu quả đây?

Tàn nhang là gì?

Tàn nhang là những đốm hình tròn, có kích thước nhỏ, xuất hiện ngẫu nhiên trên bề mặt da.. Đặc biệt sau khi hoạt động nhiều và dài dưới ánh nắng và đặc biệt ở những người có nước da trắng thì vết tàn nhang càng nổi bật hơn. Tàn nhang có nhiều màu như đỏ, nâu sậm,đen,…. nhưng chúng luôn luôn đậm hơn màu da xung quanh do lắng đọng sắc tố melanin.
Tàn nhang xuất hiện là do sự rối loạn phát triển sắc tố melanin
Tàn nhang xuất hiện là do sự rối loạn phát triển sắc tố melanin

Phân loại tàn nhang

Có 2 loại tàn nhang chính là chấm tàn nhang và nốt ruồi son
Chấm tàn nhang: Tàn nhang này thường thấy ở những người có nước da sáng và trong một vài gia đình, chúng có tính di truyền. Che chắn trong thời gian tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để chặn lại sự xuất hiện những tàn nhang dạng chấm.
Nốt ruồi son: Đây là dạng tàn nhang xuất hiện ở trẻ em. Đốm dạng này được xem như là nốt ruồi đơn thuần.Tính di truyền của nốt ruồi thì hiếm và chúng thường xuất hiện từng nốt đơn độc.

Làm sao để trị tàn nhang hiệu quả?

Khi tàn nhang xuất hiện, nhiều người thường tìm đến các phương pháp điều trị tàn nhang tận gốc thông thường như:
- Đắp mặt nạ dưỡng da: Các loại trái cây sẵn có trong tự nhiên như: chanh, cà chua, củ cải… cung cấp các dưỡng chất, vitamin cho da sáng mịn. Hàng ngày, bạn nên áp dụng thường xuyên, đắp các loại mặt nạ này đều lên trên bề mặt da rồi rửa lại bằng nước sạch.
Sử dụng mặt nạ dưỡng da để giảm sự xuất hiện của tàn nhang
Sử dụng mặt nạ dưỡng da để giảm sự xuất hiện của tàn nhang
- Bôi kem trị tàn nhang: Thoa đều kem lên trên bề mặt da (có thể thử phản ứng của da trước khi bôi đối với làn da nhạy cảm), để khoảng 15 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong rồi rửa lại bằng nước sạch.
Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ có tác động mang tính bề mặt, không thể tiêu diệt hoàn toàn các hắc sắc tố melanin (nguyên nhân chính gây tàn nhang) trong cơ thể. Mặt khác, nếu sử dụng không đúng cách còn khiến làn da bị tổn thương nhiều hơn.

Vì thế, bạn nên tìm đến những loại thuốc chiết xuất từ tự nhiên, vừa đảm bảo hạn chế được tác dụng phụ mà lại có tác dụng sâu và hiệu quả hơn việc sử dụng các phương pháp như đắp mặt nạ...
Hiện nay trên thị trường cung cấp rất nhiều các loại thuốc, thực phẩm chức năng với quảng cáo nhiều tính năng công dụng, đặc biệt có khả năng trị tàn nhang hiệu quả hơn. Tuy nhiên tích xác thực về tác dụng của các loại thuốc này dường như chưa được kiểm chứng rõ ràng.
Trắng bền AZ giúp trị nám da cực kỳ hiệu quả
Trắng bền AZ là một trong những phương pháp trị tàn nhang hiệu quả
Mới đây người tiêu dùng lại rộ lên thông tin về loại thực phẩm chức năng Trắng bền AZ. Đây là loại sản phẩm được chiết xuất 100% từ% từ dâu tằm, bạch yến, lô hội, cam thảo, thành ngạnh đem đến hiệu quả tốt cho người sử dụng. Không chỉ trị tàn nhang hiệu quả, Trắng bền AZ còn đem đến nhiều hiệu quả khác như bổ sung Estrogen, tăng cường ham muốn,…. Bạn có thể tham khảo và nhận tư vấn từ lasen.com.vn

Post a Comment