Tuesday, November 21, 2017

Một vài chiến lược đơn giản giúp điều trị bệnh gút hiệu quả

Để điều trị bệnh gút Trên hết cần xác định được các nguyên do mà người bị gout mắc phải. Qua đó sẽ có chiến lược, trị liệu riêng đối với từng người, từng giai đoạn của bệnh. Nhưng cũng có một số liệu pháp không hiếm gặp có thể ứng dụng chữa trị chung cho bệnh gút như sau.
Chữa bệnh gút sao cho hiểu quả
Chữa bệnh gút sao cho hiểu quả

Khẩu phần ăn uống giúp chữa bệnh gout

Có lên tới 50% nguồn gốc bệnh gút đến từ con đường ăn uống. Chủ yếu là ứng dụng thực phẩm có nhiều purine, đạm. Và đến từ đồ uống như rượu,bia, nước ngọt, và các loại thức uống có ga.
Để chữa bệnh gout nên kiêng ăn các sản phẩm nhiều chất đạm như: nhiều loại thịt đỏ bao gồm thịt bò, dê, chó, lợn, nhiều loại thủy hải sản, tôm, cua, cá cơm…

Thực phẩm không nên ăn với bệnh gút

Tuyệt đối không áp dụng rượu bia và kiềm chế các đồ uống nước ngọt chứa nhiều đường, và nước uống có gaz.
Trong chế độ ăn khuyên dùng các loại rau củ quả như, cà chua, dưa leo…
Uống 2-3 lít nước mỗi ngày giúp lợi tiểu và đào thải các axit uric thừa trong cơ thể.
Chế độ sinh hoạt giúp chữa bệnh gout
Đều đặn tập luyện hoạt động thể thao, giữ cân nặng ở mức ổn định. Đều đặn tập các bài tập có ích cho chữa bệnh gout như yoga..
Giữ tâm trạng luôn thoải mái, thường xuyên di chuyển vui chơi giúp cơ thể đào thải các chất cặn bã hiểu quả. Tránh làm việc căng thẳng, stress, và mất ngủ. Vì khi tâm trạng không được thoải mái cơ thể sẽ tiêu tốn nhiều vitamin B. Vitamin B là thành phần quan trọng trong việc đào thải axit uric thừa trong máu.

Một số bài thuốc điều trị gout bằng thuốc nam

Bài 1: Bài thuốc thanh nhiệt, hoạt huyết, thông kinh mạch
Nguyên liệu
Bạch thược, ma hoàng, quế chi, y dĩ, đông quy
Cách chế:
Người mắc bệnh dùng 1 thang thuốc / 1 ngày
1 liệu trình kéo dài 2 tuần
1 thang sắc 3 lần. Mỗi lần đun 3 bát nước
Bài thuốc chữa trị gút bằng thuốc nam giúp cơ thể thành nhiệt, thông hoạt dây thần kinh để lưu thông khí huyết, thúc đẩy giải độc tồn đọng ở khớp.
Bài 2: Chữa gout bằng cây tiếp cốt mộc
Cây quan âm trà có vị cay và bình tính. Đây là vị thuốc quý được nhiều người truyền miệng đạt hiệu quả trong dân gian với những tác dụng như giải độc, giảm đau, kiểm soát nhiễm khuẩn. Vì lẽ đó cây sơn hồ tiêu thường được áp dụng cho các bệnh viêm nhiễm, thấp khớp, bệnh gút.
Dịch được chiết ra từ loại cây này có đến 98% hiệu quả chống viêm. Thành phần của lá cây làm giảm sự phát triển của vi khuẩn cực mạnh.
 Cây thảo san hô giúp ngăn chặn và điều trị bệnh gút hiểu quả
Cây thảo san hô giúp ngăn chặn và điều trị bệnh gút hiểu quả
Bài 3: điều trị bệnh gout bằng mã tiền chế
Mã tiền chế được dùng từ rất lâu về trước với nguyên tắc bất di bất dịch “lấy độc trị độc”. Được biết đến như một kinh nghiệm ngàn đời, mã tiền chế mang lại hiệu quả đặc biệt là giúp chống mỏi mắt và giảm cơn đau. Đa phần trong các bài thuốc dân gian chữa thấp khớp đều có mặt thành phần của Mã tiền chế.
Đông y cổ truyền chứng minh về hiệu quả của mã tiền chế trong việc lưu thông huyết dịch, trừ khử chất độc, chống lại các cơn đau về xương khớp và đau do gút.

Chữa bệnh gút bằng sản phẩm gout AZ

Gout AZ được chiết xuất từ tự nhiên giúp điều trị bệnh gout từ gốc đến ngọt mà không gây ra bất kì tác dụng phụ nào. Trong thành phần của một viên gút AZ gồm có:
Cơm lênh: Làm kiềm chế men XO, tác nhân chính sản sinh ra axit uric và tinh thể muối.
Cao cẳng, nghệ vàng: giúp phục hồi các tổ chức khớp bị tổn thường do gút.
Chuối hột: Giúp tiêu viêm, lợi tiểu, tăng cường đào thải axit uric trong máu.
Cơm lênh, sói rừng: có công dụng tiêu viêm, giảm sưng tăng đào thải muối urat giúp làm tan cục tophi.

Gout az điều trị bệnh gout từ gốc đến ngọn
Tin tưởng chữa trị bằng gout AZ đồng nghĩ với việc bạn đang tin mình sẽ loại bỏ được căn bệnh nhà giàu.

1 comment:

  1. Bệnh áp huyết thấp ngày nay là một căn bệnh rất phổ biến và có thể gặp ở bất cứ lứa tuổi nào. Dấu hiệu chỉ số huyết áp thấp khiến người bệnh rất lo âu. Việc điều trị huyết áp thấp không phải quá khó khăn nhưng nếu không chữa trị kịp thời, căn bệnh sẽ để lại những biến thể gây hại đến sức khỏe, thậm chí tính mạng của bệnh nhân. Xem thêm: huyết áp thấp

    ReplyDelete