Friday, November 10, 2017

Không ngờ chuyện trứng gà có thẻ làm đẹp tốt đến vậy

Trứng gà có tác dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp. Thế nhưng ít ai biết được tác dụng tuyệt vời đó. Hãy cùng tìm hiểu tại sao trứng gà lại có tác dụng tốt đến thế?

Vì sao trứng gà có thể làm đẹp?

Theo báo cáo, với 100 gram lòng trắng trứng gà sẽ sở hữu: 0,01% chất béo; 10,3% đạm; 0,03% canxi; 0,001% sắt; 0,026% phốt pho và vitamin B2, B6, B8…. Ngoài ra, ½ chất protein (chủ yếu là albumin) của một quả trứng nằm ở lòng trắng trứng gà.
Trứng gà chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe và làm đẹp
Trứng gà chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe và làm đẹp
Ngoài việc, dùng trứng gà là thực phẩm mỗi ngày để bổ sung vi chất thì các chất dinh dưỡng có trong trứng gà còn có tác dụng giúp dưỡng trắng, tái tạo khả năng đàn hồi của da, hoàn thiện hồng cầu, cung ứng độ ẩm cần thiết cho da. Chính bởi vậy, khi kết hợp với các nguyên liệu khác thì cách làm trắng da bằng trứng gà cho lại hiệu quả dưỡng da tương đối tốt.

Công thức cách làm trắng da bằng trứng gà tại nhà

Cách làm trắng da bằng trứng gà kết cùng mật ong và chanh

Trong mặt nạ dưỡng da này, bạn chú ý là mình sẽ chỉ lấy lòng trắng trứng gà. Bạn pha cùng với mật ong và chanh theo tỷ lệ 1:1: ½. Trước khi đắp mặt nạ bạn nên rửa mắt trước qua bằng nước nóng để da mặt sạch sẽ, lỗ chân lông mở ra sẽ dễ dàng hấp thu, thẩm thấu chất dinh dưỡng hơn. Một tuần bạn nên thực hiện từ 2 - 3 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.
Cách làm trắng da bằng trứng gà cùng chanh và mật ong
Cách làm trắng da bằng trứng gà cùng chanh và mật ong

Trứng gà kết hợp cùng rong biển

Trong rong biển cung cấp quá nhiều khoáng chất, vitamin cho da giúp da có được độ đàn hồi, dưỡng ẩm tốt hơn. Vì lẽ đó mặt nạ trứng gà phối hợp cùng rong biển là cách làm trắng da tại nhà rất hay giúp làn da bạn dưỡng ẩm, trắng hồng tự nhiên, giảm mờ các vết thâm nám.

Bạn cần lòng trắng trứng gà (1 quả), sữa chua không đường 2 thìa, dầu oliu và vitamin E (mỗi loại 2 giọt), rong biển đã được chiết xuất. Sau đó, trộn đều những nguyên liệu đã chuẩn bị thành một hỗn hợp dạng đặc. Dùng hỗn hợp đắp đều lên mặt thư giãn trong khoảng 20 đến 30 phút cùng lúc massage da nhẹ nhàng. Sau đấy rửa mặt sạch bằng nước. Công thức này nên thực hiện từ 2- 3 lần/ tuần.

Hỗn hợp trứng gà cùng sữa tươi

Cho trứng gà cùng với sữa tươi không đường, trộn đều tạo hỗn hợp sệt. Sau đó thoa đều lên da mặt khoảng 15-20 phút rửa lại bằng nước sạch. Mặt nạ làm trắng da từ trứng gà giúp làn da săn chắc, mịn màng, giữ ẩm và trắng hồng tự nhiên.

Các cách làm trắng da bằng trứng gà vừa giới thiệu trên đây biện pháp làm đẹp an toàn và mang lại hiệu quả trong khoảng thời gian dài. Tuy nhiên bạn cần kiên trì để đạt được hiểu quả mong ước.
do đó, bạn có thể tham khảo và áp dụng những công thức với nguyên liệu này đều đặn.

Cách làm đẹp bằng trứng gà vừa hiệu quả vừa an toàn

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn đi tìm các công thức làm đẹp từ thiên nhiên nhưng bạn lại không đủ thời gian để thực hiện các liệu pháp đó đều đặn, chúng tôi xin được chia sẻ đến bạn sản phẩm trắng bền AZ – một sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên.

Trắng bền AZ – Giải pháp trắng sáng da bền vững

Trắng bền AZ được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên, được giới khoa học nghiên cứu là có ó tác dụng ức chế enzym tyrosinase – thành phần kích thích sản xuất ra melamin, hòa tan melamin giúp giảm thâm nám, tàn nhang, trắng da từ sâu bên trong, đều màu da, chống lại sự lão hóa da, giữ gìn nét tươi trẻ.
Trắng bền AZ – giải pháp trứng da bền vững
Trắng bền AZ – giải pháp trứng da bền vững

 Giúp giảm thâm nám, tàn nhang hiệu quả
 Chống lão hóa da
 Không tác dụng phụ như các dược phẩm giúp trắng da khác
 Chiết suất 100% từ thảo mộc tự nhiên như: dâu tằm, nha đam, bạch yến,..
 Giúp da trắng hồng tự nhiên và đều màu không gây vàng lông, da xanh xao như sản phẩm kem lột da, tẩy da.

Post a Comment