Thursday, November 9, 2017

Tổng hợp 5 chiến lược giảm cân hiệu quả tại nhà

Quá cân nặng luôn là lo âu của biết bao nhiêu người trên thế giới này. Vậy phải làm sao để “xin rời khỏi” hội người này. Dưới đây là 5 chiến lược giảm cân hiệu quả tại nhà.

1, Uống nhiều nước mỗi ngày

Cơ thể của con người có tới 70% là nước. Do vậy, việc bổ sung nước cho cơ thể có thể giúp loại bỏ tốt các chất thải, chất thừa không cần cho cơ thể. Từ đó thanh lọc cơ thể, giúp giảm cân, giảm mỡ máu. Những người có nhu cầu giảm cân thì phải nhớ kỹ ứng dụng nước lạnh khi uống và khuyến cáo trước bữa ăn một thời gian ngày thì nên uống nước để giảm sự thèm thuồng ăn uống của bản thân. Đây là một trong những cách giảm cân hiệu quả tại nhà mà được rất nhiều phụ nữ xác nhận.

2, Khẩu phần ăn uống

Việc đổi thay chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày sẽ góp phần vào chiến thắng trong “cuộc chiến giảm cân” của bạn. Đổi thay khẩu phần ăn từ việc sử dụng đồ sử dụng nhiều dầu mỡ sang các đồ luộc, hấp với nhiều rau xanh có chất xơ, ít tinh bột vẫn cung ứng đủ chất dinh dưỡng cho vận động mỗi ngày mà không gây ra hiện tượng thừa chất, thừa cân. Theo các chuyên gia về dinh dưỡng thì chính khẩu phần ăn uống là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các bệnh liên quan đến thừa cân và tim mạch.
khẩu phần ăn uống tác động đến việc giảm cân hiệu quả tại nhà
Khẩu phần ăn uống tác động đến việc giảm cân hiệu quả tại nhà

3, Tập thể dục, tham gia di chuyển thể thao mỗi ngày

Để giảm cân hiệu quả bạn có thể chỉ cần tập thể dục không vượt quá mức bạn nghĩ. Một nghiên cứu mới cho thấy những người hoạt động thể dục chăm chỉ 30 phút hàng ngày bằng cách chạy bộ, đi xe đạp, leo cầu thang hoặc tập chung với người hướng dẫn của mình sẽ giảm cân nhiều hơn những người tập một tiếng. Từ đấy nghiên cứu này sẽ giúp những người làm việc văn phòng ngồi nhiều, những người bận rộn sẽ có thêm động lực để hạ cân tốt hơn. Chỉ cần một bài tập đơn giản với thời lượng ít cũng giúp cho người tập tiêu thụ năng lượng, có thêm động lực để tập luyện và hướng theo lối sống lành mạnh hàng ngày.
Tập thể dục đều dặn giúp loại bỏ lượng chất thừa trong cơ thể
Tập thể dục đều dặn giúp loại bỏ lượng chất thừa trong cơ thể

4, Giảm cân hiệu quả tại nhà với các sản phẩm từ thiên nhiên

Sản phẩm tinh lá sen tươi OB giúp giảm cân tại nhà hiệu quả hơn

Sản phẩm tinh lá sen tươi OB giúp giảm cân tại nhà hiệu quả hơn

Trong dân gian có rất nhiều vị thuốc quý mà các cụ đã lưu truyền có tác dụng giảm cân, giảm mỡ trong cơ thể người như mật ong, chanh,…. Trong đó, lá sen và sản phẩm lá sen được xem là hữu hiệu nhất trong công cuộc giảm cân. Tinh lá sen tươi OB là sản phẩm chiết xuất 100% từ lá sen nhằm giữ được chất Flavonoid có tác dụng giảm cân hiệu quả tại nhà mà không gây nên bất cứ tác dụng phụ nào cả.

5, Ngủ đủ giấc

Khoa học đã kiểm chứng rằng, giấc ngủ là điều cực kỳ quan trọng đối với mọi người. Khi ngủ, bạn sẽ tiêu thụ nhiều năng lượng hơn là khi thức. Bởi vậy, ngủ cũng là một cách giảm cân hiệu quả ở nhà. Một giấc ngủ ngon có thể giúp bạn hồi phục sức khỏe, cảm thấy thư giãn, đặc biệt là đốt được lượng lớn chất mỡ dư thừa trong cơ thể bạn. Tuy vậy không phải thành ra bạn lại lạm dụng điều này mà ngủ li bì trên chiếc giường êm ái của mình. Hãy ngủ đủ 8h một ngày và tỉnh dậy sớm mỗi sáng để tập thể dục.

Kỳ vọng với 5 biện pháp giảm cân hiệu quả tại nhà trên, bạn có thể giảm cân một cách an toàn, chất lượng mà không lo có tai biến gì xảy ra.

Post a Comment