Friday, December 29, 2017

Lá trầu không có thể trị bệnh gút hiệu quả

Có thể nhiều người sẽ giật mình khi nghe loại thực phẩm mà những người đi trước hay dùng để nhuộm răng lại có năng lực trị bệnh gút. Đừng lo, đấy là sự thật đã được các nhà khoa học nghiên cứu và nghiệm chứng. Sau đây là thông tin về cách trị bệnh gút bằng lá trầu.
Hé lộ cách trị bệnh gút bằng lá trầu khôngHé lộ cách chữa bệnh gút bằng lá trầu không

Chữa bệnh gút bằng lá trầu công hiệu

Với những tinh dầu có trong lá trầu không sẽ giúp bạn hạn chế được hiện trạng bệnh gút và giúp cho loại bệnh không bị nặng thêm mà sẽ thuyên giảm đi phần nào.
Hơn nữa trong loại lá trầu này còn chữa rất nhiều chất có năng lực kìm hãm một vài cơn đau do căn bệnh gout gây nên và chúng còn có năng lực làm cho lượng acid uric trong máu giảm đi rõ ràng. Để một vài lá trầu này có thể phát huy hết một số công dụng mà bản chất trong nó có thì bạn có thể kết hợp uống nước lá trầu không kết hợp với nước cốt dừa tươi.
Để trị bệnh gút hiệu quả thì bạn có thể kết hợp uống nước côt dừa tươi cùng với lá trầu không bằng cách chuẩn bị cho mình 1 quả dừa xiêm và một nắm lá trầu khoảng 7 – 9 lá. Sau đấy, bạn hãy rửa sạch lá trầu rồi nghiền nát hoặc cắt lá trầu ra thật nhỏ. Lúc này bạn hãy khoét quả dừa một cái lỗ nhỏ để làm sao có thể cho lá trầu vừa sơ chế vào bên trong quả dừa cùng nước cốt bên trong của chúng. Bạn hãy để nước cốt dừa và dừa lá trầu như thể tầm 1 giờ đồng hồ thì có thể lấy ra uống. Lá trầu được xem là cách chữa bệnh gout bằng thuốc nam rất hiệu quả đấy.

Điều trị bệnh gout bằng cách ngâm nước lá trầu không

Chắc hẳn bạn đã không xa lạ với việc áp dụng nước lá trầu không để ngâm chân rồi đúng không nào. Đúng vậy, với một số tinh chất có trong loại lá này khi bạn dùng để ngâm chân thì sẽ có công dụng trong việc chữa nhức mỏi xương khớp và một số cơn đau của căn bệnh gút.
Ngâm chân với nước lá trầu là cách trị gút hiệu quảNgâm chân với nước lá trầu là cách trị gout công hiệu
Bạn chỉ cần nấu nước lá trầu không lên rồi cho vào đó một ít muối rồi bạn để cho nước còn hơi nóng thì dùng để ngâm tay hoạc chân, bạn ngâm cho đến khi nước nguội thì bạn cho một ít nước ấm vào và ngâm tiếp, bạn ngâm sao cho được khoảng 30 phút là được. Hãy đều đặn thực hiện việc này vào mỗi buổi tối để cảm thấy xương khớp của mình được nhẹ nhàng và dễ chịu hơn.
Hy vọng với một vài kiến thức chúng tôi đưa ra thì các bạn có thể sử dụng được. Chúc bạn thành công trong việc điều trị bệnh gout bằng lá trầu.

Post a Comment