Saturday, September 22, 2018

Đẩy lùi nỗi lo sợ yếu sinh lý nữ giới với 5 loại thuốc bổ sinh lý hiệu quả dưới đây

Bây giờ, có cực nhiều một số loại thuốc bổ sinh lý phái yếu xuất hiện ngoài thị trường khiến người dùng ngày càng bị lưỡng lự và không biết cách chọn thuốc bổ thành như thế nào cho hiệu quả. Cùng chúng tôi điểm danh loại thuốc bổ sinh lý nữ giới đang được nhiều người ưa chuộng và sử dụng hiệu quả nhé!


Có thể bạn quan tâm : ăn gì bổ sinh lý nữ

Sản phẩm tăng cường sinh lý nam và chị em Sophon Pill


Đây là loại thuốc bổ sinh lý có xuất sứ từ Nhật Bản cả nam và phái yếu đều có khả năng sử dụng được. Với thành phần từ cây sophon, bột ớt đỏ, bột tiêu, men bia chứa hàm lượng lớn kẽm, lactose, xellulose tinh thể, dextrin, sucrose este của axit béo và mùi thơm của ca cao có sự hữu dụng kích thích cơ thể sản sinh các hooc môn đồ dục cho cả nam và phụ nữ, từ đó tăng cường sức đề kháng giúp thân thể dồi dào sinh lực tăng cơ bắp, giảm béo, làm đẹp da và cải thiện tâm cảnh tinh thần.

Thuốc tăng sinh lý chị em dạng viên uống Nature’s Gold Iso – Sheep Placenta


Có thể nói đây là loại thuốc tăng cường sinh lý chị em có xuất xứ từ Úc được rất nhiều những chị em sử dụng. Với chiết xuất từ các tinh chất mầm đậu nành giúp bổ trợ cân bằng hooc môn phái đẹp estrogen có sự hữu dụng tăng cường sinh lí chị em, tăng tiết dịch âm đạo, điều hòa kinh nguyệt, kéo dài tuổi thanh xuân. Thành phần có chứa mầm đậu nành và dầu thực vật hoàn toàn tự nhiên giúp thân thể có khả năng được cải thiện từ sâu bên trong, cải thiện làn da, giảm nhanh các dấu hiệu nám và tàn hương hiệu quả.

Thuốc uống thăng bằng nội tiết tố nữ Vitraplus Meno Balance



Xuất xứ của loại thuốc bổ này từ Canada. Điểm vượt trội của nó so sánh một số loại thuốc khác là khả năng giúp thân thể tĩnh tâm, thân nhàn, hạn chế các nghĩ suy tiêu cực. Bên cạnh đó nó có giúp thân thể giảm bớt các triệu chứng đau bụng kinh hoặc triệu chứng khó chịu của chị em tiền mãn kinh. Có thể bạn chỉ nghĩ rằng thuốc bổ sinh lý chị em phải tăng cường các hoạt chất hooc môn estrogen nhưng thật sự vấn đề về tâm lý cũng ảnh hưởng một phần rất lớn. Chính bởi vì vậy loại thuốc này được nhiều nữ giới rất tin dùng. Sản phẩm đã được bộ Y tế kiểm nghiệm và xác nhận đạt chuẩn.

Thuốc uống tăng cường sinh lý phụ nữ Tảo Đỏ Esteem Red Marine Algae


Tảo đỏ Esteem Red Marine Algae được tinh luyện từ tảo đỏ biển cực quý giá sẽ giúp cơ thể bổ sung các vi chất khoáng, axit amin, carbohydrates, axit béo có lợi… Các thành phần có trong Esteem Red Marine Algae giúp tăng cường khả năng miễn nhiễm và bảo vệ cơ thể tránh được các căn bệnh, thêm vào đó nó còn có sự hữu dụng chống oxy hóa, tăng cường sức khỏe hệ tim mạch, tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ giới. Loại thuốc tăng cường sinh lý phụ nữ này có xuất xứ từ Mỹ với giá không quá đắt đỏ những chị em đều có khả năng sử dụng.

Thực phẩm Tăng Cường chức năng Sinh Lý Nam Và chị em Esteem Maca Max


Với thành phần một loại cây sống theo mùa được thu hoạch ở vùng cao nguyên Peru, Esteem Maca Max có khả năng giúp hỗ trợ sức khỏe tình dục cực kì hiệu quả. Củ của cây Maca có khả năng ăn được và đồng thời cũng là một loại thực phẩm chính của người dân nơi đây. Người Peru đã coi rễ cây maca như một loại nhân sâm quý hiếm có tác dụng xuất sắc trong việc hỗ trợ sức khỏe của con người.

Theo nghiên cứu khoa học, Esteem Maca Max có tinh chế methanol có chứa (1R, 3S)-1-methyltetrahydro-carboline-3-carboxylic acid, một phân tử hóa học có thể gây nhiều tác động lên hệ tâm thần trung ương. Rễ cây maca tốt cho tình dục cả nam và nữ do có nồng độ lớn của protein và các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể.

Trên đây là một vài một số loại thuốc bổ sinh lý phụ nữ khá hiệu quả và được nhiều chị em sử dụng, chúc các bạn luôn viên mãn trong mọi cuộc yêu.


Post a Comment