Thursday, October 26, 2017

Mỡ máu cao điều trị như thế nào để đạt hiệu quả

Nền kinh tế ngày càng phát triển nhanh khiến cho các sản phẩm thức ăn nhanh trở nên phổ biến. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều người mắc bệnh máu nhiễm mỡ. Vậy mỡ máu cao điều trị như thế nào để đạt hiệu quả?

Nguyên nhân gây bệnh: 

- Tính di truyền
- Dùng một số thuốc hạ huyết áp
- Mắc một số bệnh như tiểu đường, suy thận,…
- Sử dụng quá nhiều rượu bia
- Sử dụng đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ


Chế độ ăn uống không hợp lý gây ra bệnh mỡ máu
Chế độ ăn uống không hợp lý gây ra bệnh mỡ máu

Biến chứng của bệnh:

- Huyết áp cao, xơ vữa vành mạch: mỡ trong máu khi lưu thông sẽ bám vào thành mạch. Sau khoảng thời gian, mảng bám đó xơ lại và bong ra, gây ra hiện tượng xơ vữa vành mạch, khiến cho việc lưu thông máu trong cơ thể gặp khó khăn. Từ đó gây ra bệnh huyết áp cao.
- Suy giảm trí tuệ: Các tế bào thần kinh trung ương khi tiếp nhận không đủ các chất dinh dưỡng để hoạt động sẽ gây ra hiện tượng bị chết tế bào thần kinh, dẫn đến việc suy giảm trí tuệ người bệnh.
- Đau và tê chân: hiện tượng này gây ra do các chất béo kết tụ ở các khớp, chèn dây thần kinh gây ra hiện tượng đau và tê chân khi di chuyển.
- Đột quỵ: Đây là biến chứng đáng sợ nhất của bệnh mỡ máu khi mà có thể giết chết người bệnh bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ lứa tuổi nào.

Vậy, mỡ máu cao điều trị như thế nào?

Trước hết, người mắc mỡ máu cao điều trị bằng cách tăng cường tập thể dục, vận động lên tục để tiêu hao nhiều năng lượng, từ đó cơ thể sẽ có cơ chế đốt lượng mỡ dư thừa để cung cấp năng lượng cho các tế bào hoạt động. Việc duy trì các hoạt động này là cực kỳ cần thiết, vì thế bạn có thể chọn chơi thể thao như đá bóng, đánh cầu, bơi hay đạp xe, chạy bộ…

Chế độ thể dục giúp giảm nguy cơ mắc mỡ máu
Chế độ thể dục giúp giảm nguy cơ mắc mỡ máu
Bên cạnh đó, việc thay đổi chế độ ăn uống và hạn chế sử dụng bia rượu là một trong những cách giúp người mắc mỡ máu cao điều trị được tốt và nhanh hơn. Ăn nhiều rau xanh có chất xơ, hạn chế đồ có dầu mỡ là đều người bệnh nên làm.
Ngoài việc kết hợp với việc sử dụng thuốc theo đơn bác sĩ đã kê, để người mắc mỡ máu cao điều trị đạt hiệu quả tốt nhất thì nên sử dụng thêm cái thực phẩm chức năng. Một trong những sản phẩm được đánh giá là tốt cho người bệnh đó là Tinh lá sen tươi OB. Tinh lá sen tươi OB được chiết xuất 100% tự nhiên từ lá sen, không có tác dụng phụ trong quá trình sử dụng, có công dụng tuyệt vời đối với bệnh mỡ máu.

Mỡ máu cao điều trị hiệu quả với Tinh lá sen tươi OB
Mỡ máu cao điều trị hiệu quả với Tinh lá sen tươi OB
Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm tinh lá sen nhưng sản phẩm được phân phối bới công ty Grow Green A-Z có tác dụng tốt đối với người bệnh. Cam kết chất lượng và không tác dụng phụ, Tinh lá sen tươi OB đã và đang dần chiếm được lòng tin của đa số người tiêu dùng đến thời điểm hiện tại. Nhanh tay truy cập trang web lasen.com.vn để tìm hiểu chi tiết về thông tin sản phẩm đang được nhiều người bệnh săn đón hiện nay.

1 comment: