Tuesday, October 24, 2017

Top 3 cách chữa bệnh gout hiệu quả

Bệnh Gout hay còn gọi là thống phong, là một loại bệnh liên quan về khớp. Bệnh gây ra do rối loạn quá trình chuyển hóa acid uric, khiến cho lượng chất này trong máu quá cao. Sau một thời gian, acid uric lắng đọng tại các khớp, sinh ra các tinh thể muối gọi là urat. Các phân tử muối này bám vào khớp, gây ra đau nhức trong quá trình di chuyển của người bệnh.

Bệnh Gout đem bao đau đớn đến cho người bệnh
Bệnh Gout đem bao đau đớn đến cho người bệnh

Cách chữa bệnh gout hiệu quả

Có thể thấy rằng, bệnh Gout gây ra rất nhiều khó khăn, đau đớn cho người mắc bệnh. Họ phải nhận những cơ đau dai dẳng ngày đêm, mỗi khi di chuyển, phải kiêng đủ thứ trên đời. Vậy làm sao để phòng tránh và điều trị dứt điểm căn bệnh? Có cách chữa bệnh hiệu quả không? Câu trả lời tất nhiên là có, có rất nhiều cách nhưng chúng tôi xin giới thiệu bạn 3 cách chữa bệnh gout hiệu quả nhất theo đánh giá cá nhân những người từng mắc.

1, Cách chữa bệnh hiệu quả bằng cây sói rừng

Từ xa xưa, các thầy y đã ứng dựng cây sói rừng trong việc điều trị và bài trừ phong thấp, có khả năng tiêu độc rất tốt. Đặc biệt, khi người sử dụng cây sói rừng sẽ có thể giảm được lượng acid uric trong máu.
  Sói rừng hỗ trợ đắc lực trong việc đẩy lùi bệnh gout
Sói rừng hỗ trợ đắc lực trong việc đẩy lùi bệnh gout
Cách sử dụng: lấy phần rễ cây, rửa sạch sau đó có thể phơi khô hoặc dùng tươi. Đem 20-30 gram sắc với nước uống nhiều lần trong ngày. Bạn hoàn toàn có thể uống thay nước khoáng hàng ngày.

2, Lá tía tô

Đây là loại thực phẩm hay sử dụng trong các gia đình Việt. Thường chúng ta chỉ biết lá tía tô có công dụng chữa cảm cúm, ho, sốt. Tuy nhiên, sẽ bất ngờ với nhiều người khi tía tô cũng có thể chữa các bệnh về khớp, đặc biệt là cách chữa bệnh gout hiệu quả khá tốt.

Tía tô là một trong những cách chữa bệnh gout hiệu quả
Tía tô là một trong những cách chữa bệnh gout hiệu quả
Cách sử dụng: Lá tía tô đem sắc với 350ml nước sau đó cô lại còn khoảng 100ml nước để uống. Bên cạnh đó bạn vẫn có thể sử dụng nó trong các món ăn hàng ngày như cháo, canh,..

3, Cách chữa bệnh Gout hiệu quả bằng cây mỏ quạ

Khá nhiều người còn lạ lẫm với cái tên cây mỏ quạ. Cây mỏ quạ hay còn gọi là Vàng lồ, Hoàng lồ có vị đắng, tính mát. Quả của cây mỏ quạ được một số vùng sử dụng làm rượu hoặc ăn. Rễ của câ mỏ quạ có khá nhiều chất quý như Flavonoid, acid hữu cơ có tác dụng trong điều trị bệnh Gout, đau đầu gối, lao phổi,..
Việc sử dụng các loại thảo dược đến từ thiên nhiên sẽ tốt hơn việc bạn sử dụng thuốc tây, tuy nhiên thì hiệu quả sẽ chậm và nếu ai đó không kiên trì thì sẽ rất khó thành công trong việc nói lời tạm biệt với bệnh Gout. Chính thì thế, bạn nên sử dụng loại thuốc xuất phát hoàn toàn từ tự nhiên, được điều chế dưới dạng viên như thuốc tây như Gout AZ.

Gout AZ là sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên
Gout AZ là sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên
Đây là loại thuốc được điều chế từ cây mỏ quạ, tía tô, sói rừng, cao khô cơm lênh, cao khô cao cẳng, chuối hột, củ ráy, nghệ vàng. Đó là những vị thuốc quý, dưới sự hỗ trợ của khoa học công nghệ giúp làm giàu các dược chất quý trong điều trị bệnh Gout. Gout AZ được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, chính vì thế mà ít mang lại tác dụng phụ khác mà lại là cách chữa bệnh gout hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo và được tư vấn tại lasen.com.vn

1 comment:

  1. Gout AZ là thực phẩm chức năng giúp các bệnh nhân chữa gút bớt đi lo lắng, muộn phiền vì bệnh gout. Bố mình bị gout lâu năm, dùng đủ mọi loại thuốc nhưng chỉ được thời gian đầu lại tái phát bệnh lại. Từ khi sử dụng gout AZ, mọi thứ đã trở nên khác biệt. Hiệu quả chữa gout sẽ được kiểm chứng qua quá trình sử dụng.

    ReplyDelete