Tuesday, November 7, 2017

4 bí kíp giúp làm đẹp da bằng tự nhiên

Có một làn da trắng hồng thiên nhiên mà không cần tốn nhiều chi phí làm đẹp là mong ước của quá nhiều chị em. Dưới đây 4 cách làm da trắng hồng hiệu quả sau 1 tuần áp dụng với các nguyên liệu thiên nhiên sẵn có trong tủ bếp mỗi nhà.

Đu đủ

Trong đu đủ có một lượng lớn vitamin C, vitamin A, và vitamin E, papain có thể khả năng kháng viêm, chống khuẩn. Dược chất papain - một chất làm đẹp cực tốt nên bạn có thể làm sáng da mặt và trắng da toàn thân bằng đu đủ. Các enzyme trong loại quả này còn được biết là có công dụng điều trị làn da sạm đen do cháy nắng hoặc các kích thích khác. Chính bới vậy, đu đủ chính là cách làm da trắng hồng nhanh nhất.
Xay nhuyển đu đủ để làm mặt nạ dưỡng trắng hồng da
Xay nhuyển đu đủ để làm mặt nạ dưỡng trắng hồng da
Thư giãn với mặt nạ dưỡng da bằng đu đủ trong vòng 30 phút rồi rửa sạch với nước. Phần còn lại bạn nên sử dụng trực tiếp đu đủ sẽ rất có lợi cho việc chống lại xơ vữa động mạch, giúp giảm cholesterone xấu.

Nước vo gạo

Trong nước vo gạo có chất chống oxy hóa, các vitamin nhóm B, sắt, Vitamin E, chất diệp lục,... Do vậy bạn có thể dùng nước vo gạo để rửa mặt hay tắm thường xuyên để ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào. Bên cạnh đó, dưỡng chất trong nuước vo gạo còn giúp dưỡng da trắng hồng như ý, duy trì độ ẩm cho da, làm se khít lỗ chân lông và tạo vẻ mịn màng như ý.
Dùng nước vo gạo để rửa mặt là cách làm da trắng hồng hiệu quả
Dùng nước vo gạo để rửa mặt là cách làm da trắng hồng hiệu quả
Nhưng mà, bạn chỉ nên dùng nước vo gạo trong ngày tránh bị lên mốc, biến chất. Hãy tận dụng nước vo gạo 2 lần / ngày vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.

Cách làm mặt nạ từ nước vo gạo

Bạn cần chuẩn bị nước vo gạo sau đó lấy một cái mặt nạ giấy và ngâm vào nước gạo trong vòng 10 phút để vitamin và dưỡng chất kịp đọng lại trên lớp mặt nạ giấy.

Sau đó đắp lên mặt trong thư giãn trong vòng 15 phút. Hết 15 phút, nhẹ nhàng gỡ mặt nạ ra và rửa lại với nước. Bạn kiên trì áp dụng thường xuyên 5 ngày / tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Dùng mặt nạ giấy để đắp mặt nạ bằng nước vo gạo

Sữa tươi

Sữa tươi có chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin và các khoáng chất sẽ giúp da mặt khỏe mạnh, chống lại các tác nhân xấu từ bên ngoài.
Một cách làm da trắng hồng ngay tại nhà hiệu quả đó là bạn dùng sữa tươi kết hợp với khoai tây để làm mặt nạ dưỡng da. Bạn chỉ cẩn ½ củ khoai tây luộc qua và bóc vỏ. Sau đấy dùng thìa sắt nghiền nghuyễn khoai tây trộn với một lượng sữa tươi không đường vừa đủ để tạo ra hỗn hợp đặc sệt. Đắp lên mặt và thả lỏng trong vòng 20 phút rồi đi rửa bằng nước sạch.

Mặt nạ dưỡng da khoai tây cùng sữa chua không những là cách giúp da trắng hồng tự nhiên mà còn giúp bạn đánh bay những vết thâm quan mắt

Mặt nạ dưỡng da khoai tây cùng sữa chua không chỉ là cách giúp da trắng hồng tự nhiên mà còn giúp bạn đánh bay những quầng thâm do ngủ muộn. Bạn nên đắp mặt nạ này 3 lần/ tuần.

Không chỉ thế, bạn có thể dùng sữa tươi như toner cho da rửa mặt bằng sữa tươi và massage nhẹ nhàng từ 5 đến 10 phút giúp da mịn màng và trắng hồng thiên nhiên.
Dùng sữa không đường với khoai tây rửa mặt giúp bạn có làn da trắng hồng tự nhiên
Dùng sữa không đường với khoai tây rửa mặt giúp bạn có làn da trắng hồng tự nhiên

Dầu ô liu

Có thể nói dầu ô liu đứng đầu bảng trong các cách làm da trắng hồng hiệu quả. Dầu ô liu có công dụng dưỡng ẩm đồng thời cung ứng các chất dinh dưỡng giúp hỗ trợ sức sống cho làn da.
Dầu ô liu dưỡng ẩm cho da, giúp da trắng hồng mịn màng
Dầu ô liu dưỡng ẩm cho da, giúp da trắng hồng mịn màng
Với những cách thực hiện dễ làm, rẻ tiền và dễ kiếm như trộn dầu ô liu với mật ong chanh theo tỷ lệ 1:1:1. Dầu ô liu sẽ giúp bạn làm đẹp da một cách tự nhiên. Ngoài khả năng thấm sâu vào da và cung ứng một màng chắn giữ ẩm lâu dài, tinh chất tự nhiên trong dầu ôliu còn tổng hợp sự tổng hợp collagen và elastin giúp da thực sự khỏe mạnh.

Trắng bền AZ – mang lại làn da trắng hồng bền lâu

Sản phẩm Trắng bền AZ được chiết suất từ các loại thảo mộc thiên nhiên, không gây kích ứng, tác dụng phụ cho da, có công dụng dưỡng trắng da từ sâu bên trong , ngăn chặn, hòa tan hắc tố da melamin.
Trắng bền AZ – cách làm da trắng hồng hiệu quả
Trắng bền AZ – cách làm da trắng hồng hiệu quả
Hãy liên hệ với chuyên gia để được tư vấn miễn phí về tình trạng da và sản phẩm. Trắng bền AZ tự tin mang lại cho bạn làn da trắng hồng mịn màng, gìn giữ nét tươi trẻ của làn da !!!

1 comment:

  1. cao huyết áp là một căn bệnh rất nguy hại không chỉ với người cao tuổi mà cả với những người trẻ tuổi. Chính vì lẽ đó mà bệnh chứng huyết áp cao khiến mọi người lo âu. Những triệu chứng của bệnh rất dễ gặp hàng ngày mà chúng ta thường hay bỏ qua. Đặc biệt, bệnh huyết áp cao còn gây ra rất nhiều biến thể liên quan đến nhiều bệnh về tim mạch vô cùng nguy hiểm. Đừng chủ quan với căn bệnh này nhé. Xem thêm: Bệnh huyết áp cao không nên ăn gì

    ReplyDelete