Monday, November 13, 2017

7 tai biến kinh khủng từ bệnh gout

Bệnh gout là căn bệnh hết sức thiếu an toàn bởi nó không thể điều trị một cách dứt điểm thường bị tái phát. Không những gây tác động tới việc đi lại sinh hoạt bệnh gút còn gây ra những tai biến nghiệm trọng khác. Bệnh gút khi đã phát triển trong một thời gian dài thường gây ra những tai biến của bệnh gút như sau:

1. Sinh hoạt bị đảo lộn

Đối với những người bị gout sẽ liên tục gặp phải những cơn đau một cách đều đặn và dữ dội làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn. Mất ngủ kéo theo một loạt các vấn đề như cơ thể mệt mỏi,không đủ sức lực, căng thẳng stress, tâm trạng đổi thay cũng là những biến chứng của bệnh gút cùng lúc làm cho bệnh gout trờ nên trầm trọng hơn.

2. Sự phá hủy khớp

Phá hủy khớp xương là một trong những tai biến của bệnh gout
Phá hủy khớp xương là một trong những tai biến của bệnh gout
Cường độ các đợt đau ngày một càng nhiều lên, đến nhanh hơn, viêm do các đợt tấn công kéo theo đó là sự hình thành các hạt tophi. Nếu bệnh gút không kịp thời ngăn chặn và chữa trị sẽ gây tổn thất trực tiếp lên các mô khớp, làm hỏng sự liên kết giữa của mô khớp dẫn đến hiện trạng không đi lại được

3. Tophi

Các hạt Tophi thường xuất hiện ở các khớp xương như tay, chân, khủy tay, mắt cá chân và vành tai, những u cục tophi xuất hiện dưới da và bình thường bạn sẽ không thấy đau. Tuy nhiên những lúc cơn đau gút khởi phát khiến cho tophi bị viêm và sưng to, tấy đỏ khiến cho ngươi bệnh đau đớn dữ dội. Tophi hình thành kết quả của sự lắng đọng của tinh thể urat xuất hiện dưới da trong giai đoạn gout mãn tính. Chúng có có hình gai sắc nhọn liên tục đâm vào các khớp khiến bạn đau đớn. Nếu Tophi vẫn duy trì phát triển sẽ dẫn đến sự đập tan các mô của các khớp và cuối cùng là phá hủy khớp để lại thương tật.

4. Khuyết tật:

Bệnh gout ảnh hưởng trầm trọng tới cuộc sống sinh hoạt hàng ngày như đi lại, mất ngủ,..Không chỉ vậy chúng còn có thể gây teo cơ, biến dạng các khớp xương, tiêu xương,co quặp khớp sưng phồng dẫn đến thương tật vĩnh viễn không hồi phục.

5. Bệnh tim mạch

Nếu được chấn đoán sớm bệnh gút có thể được chữa khỏi và ngăn chặn duy trì cho bệnh gout không tái phát, nếu tình trạng bệnh nặng đã xuất hiện các khối xơ vữa động mạch dẫn đến nhồi máu cơ tim. Bệnh gút hay xảy ra trên những người có tiền sử, bệnh mạch vành, suy tim, huyết áp cao. Đây cũng là một trong những biến chứng của bệnh gút mà bệnh nhân cần hết sức quan tâm.
Bệnh tim mạch – biến chứng nguy hiểm của bệnh gút
Bệnh tim mạch – biến chứng nguy hiểm của bệnh gút

6. Suy thận

Có thế nói rằng thận và bệnh gout có sự ràng buộc với nhau. 80% Người bị bệnh gout bị bị bệnh về thận. Thận càng yếu càng không có khả năng lọc và bài tiết acid uric khiến cho hiện trạng bệnh gút tăng và ảnh hưởng ngược lại dẫn tới suy thận. Suy thận là một trong những tai biến của bệnh gút hay xảy ra nhất và cần có liệu pháp ngăn chặn từ đầu.

7. Sỏi thận

Acid uric dư thừa trong máu làm cho các tinh thể urat ngoài sự hình thành các hạt tophi tại khớp cùng lúc cũng lắng đọng lại tại thận. Tạo thành những sỏi thận nhỏ không gây cản quang nhưng sẽ ảnh hưởng tới chức năng của thận.
Bạn cần tuân thủ chế độ dinh dưỡng thích hợp cụ thể là giảm chất đạm, không ứng dụng các chất có cồn, nước uống có ga, cồn cũng sẽ rất tốt cho việc cải thiện tình trạng bệnh gout, ngăn chặn gout tái phát.

Gout AZ – giải pháp hữu hiệu cho bệnh gout

Gout AZ là sản phẩm được tinh chế từ một số loại thảo mộc thiên nhiên, giúp làm giảm axit uric, giảm sưng đau, tan tophi, khôi phục tổn thương sụn khớp. Gút AZ – giúp bệnh thuyên giảm “TỪ BÊN TRONG” chứ không chỉ là “GIẢM ĐAU THÔNG THƯỜNG”, một sản phẩm bảo vệ xương khớp, bồi bổ gan thận dành cho người bệnh gút được chiết xuất từ thiên nhiên mà không gây tác dụng phụ.

Cơ chế tác dụng của gút AZ:

Gout AZ chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên đã được nghiên cứu và sử dụng thành công trong việc chữa bệnh gout.
- Cơm lênh, cao cẳng, mỏ quạ, nghệ: giúp họa huyết, thông kinh lạc, tan ứ trệ, giảm đau chống viêm, hiệu quả an toàn
- Cơm lênh ức chế mem xanthine oxidase làm hạ acid uric trong máu
- Cao căng, nghệ vàng chứa thành phần flovonoid chống oxy hóa, ngăn các gốc tự do, bảo vệ phục hồi sụn khớp, giảm mỡ máu, phòng chống đái tháo đường.

Tại sao bạn nên chọn gout AZ ???

 Chiết suất 100% thiên nhiên, an toàn khi sử dụng lâu dài không gây phản ứng phụ
 Giảm đau nhanh chóng từ 7 tới 14 ngày
 Làm giảm chỉ số axit uric trong máu
 Đánh tan các cục tophi, phục hồi sụn khớp
 Là sản phẩm có nguyên nhân xuất xứ rõ rệt được kiểm duyệt từ bộ y tế

Post a Comment