Monday, November 13, 2017

Đánh bay nám bằng 5 phương pháp trị nám da mặt từ thiên nhiên

Nám là nỗi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ, nám không gây đau đớn nhưng rất khó chữa tận gốc và dứt điểm khiến phái đẹp bối rối, mất tự tin, thậm chí khủng hoảng trầm trọng. Vậy nguyên nhân nám là gì? Có cách trị nám da mặt nào từ tự nhiên hiệu quả không?

Tự ti vì nám da 

Hầu hết mọi người cho rằng do làm việc vất vả, ca kíp nên nám da mới ghé thăm tuy nhiên trên thực tế rất nhiều chị em làm việc văn phòng ngồi điều hòa cũng bị, và đặc biệt nám da xảy ra trên mọi lứa tuối.
Nám da không phải là bệnh , không gây đau đớn nhưng lại khiến chúng ta hết sức bối rối, mất tự tin, thậm chí khủng hoảng tinh thần, ngại giao tiếp, tiếp xúc với người xung quanh.

Nám da gây mất tự tin ngại giao tiếp, khủng hoảng tinh thần
Nám da gây mất tự tin ngại giao tiếp, khủng hoảng tinh thần
Sự tự ti về làn da khiến các chị em đi tìm các biện pháp điều trị nám cấp tốc như trang điểm để che đi những đốm màu lạ trên da. Việc dùng nhiều loại mỹ phẩm, dùng liên tục không chỉ gây tốn kém về kinh tế mà còn gây bít tắc lỗ chân lông, tổn thương cho da, dẫn đến mụn và nhiều vấn đề về da khác. Đặc biệt, nếu những loại mỹ phẩm đó không rõ nguồn gốc xuất xứ đảm bảo an toàn thì người dùng còn có nguy cơ nhiễm độc vì mỹ phẩm.

Nguyên nhân hình thành nám da mặt

Có khá nhiều nguyên nhân gây nám da mặt như do tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời da bị tổn thương do tia UVA, UVB chiếu vào, do thiếu chất chống oxy hóa như Vitamin A, E, C, do biến đổi nội tiết tố sau sinh hoặc do tiền mãn kinh, do căng thẳng thần kinh, và một số bệnh lý về gan thận..
Tuy nhiên, dù là nguyên nhân gây nám da là gì thì cũng đều là do enzim tyrosinase xúc tác vào enzym tyrosin qua một chuỗi chuyển hóa axit amin này thành hắc tố melanine gây dư thừa làm hình thành mảng nám.

Cách trị nám da mặt bằng nguyên liệu tự nhiên

Hiện nay, nhiều người tìm đến các nguyên liệu tự nhiên tốt cho da như chanh, chuối, lô hội, sữa chua, mật ong, quế… để điều trị nám da mặt hiệu quả, an toàn.

Cách chữa nám da mặt tại nhà hiệu quả từ thiên nhiên

Nhóm giải pháp này có ưu điểm nổi bật là nguyên liệu giá rẻ, dễ kiếm, lành tính với da và hoàn toàn không gây tác dụng phụ. Tuy nhiên, các biện pháp này thường yêu cầu thời gian thực hiện rất dài đòi hỏi người có thời gian và hết sức kiên trì.
trị nám da thiên nhiên
Trị nám da thiên nhiên

Cách trị nám da mặt bằng laser, lăn kim

Cách trị nám da mặt bằng laser và lăn kim cũng là biện pháp được nhiều bạn lựa chọn. Tuy nhiên, với những vùng đốm đậm màu thì người bệnh cần chiếu laser 5-6 lần mới hết. Bởi da có 3 lớp chính là: Thượng bì, trung bì, hạ bì và mỗi lớp chính lại gồm nhiều lớp tế bài nữa. Gốc chân nám thường nằm tại lớp sâu nhất của hạ bì nên tia laser không thể lấy đi gốc nám mà chỉ lấy sắc tố nám trên bề mặt trên của biểu bì. Nám có thể dễ dàng mọc trở lại.
Đặc biệt, tìm hiểu tại nhiều thẩm mỹ viện, chi phí thực hiện dịch vụ này khá cao và khi đi soi laser, nhân viên chỉ cần sơ sẩy một chút cũng có thể để lại sẹo trên mặt người sử dụng dịch vụ.

Cách trị nám da mặt hiệu quả từ trắng bền AZ – liệu pháp trị nám hoàn hảo


Trắng bền AZ – cách trị nám da mặt hoàn hảo
Trắng bền AZ – cách trị nám da mặt hoàn hảo
Theo ý kiến từ bác sĩ Hoàng Sầm, PGS bác sĩ Trần Ngọc Hà, Trắng bền AZ có tác dụng:

Điều trị sạm da, nám da, nám má, tàn nhang hiệu quả không tái phát trở lại do điều trị qua đường uống từ sâu bên trong gây ức chế, thải bỏ melanine hắc tố gây nám da.
Giúp da trắng hồng đều màu không bị vàng lông như các sản phẩm kem trộn lột da khác
Làm căng da, giữ ẩm cho da
Ngăn ngừa sự lão hóa da, tái tạo tế bào da
An toàn với người sử dụng: chiết suất từ các thảo dược thiên nhiên giữ lại các tinh chất có lợi, loại bỏ các yếu tố gây kích ứng, an toàn không gây phản ứng phụ nào cho da cũng như các bộ phận khác như dạ dày, gan,...
Giúp tăng cường sức khỏe, sinh lý, co khít âm đạo do cân bằng nội tiết tố bên trong cơ thể qua đó giúp nâng cao đề kháng, cải thiện sắc vóc.

Nám không quá khó để điều trị. Bạn hoàn toàn có thể chữa triệt để và ngăn chúng tái phát nếu dùng đúng sản phẩm, kết hợp với áp dụng lối sống lành mạnh, khoa học. Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng và được tư vấn miễn phí.

Post a Comment