Thursday, November 2, 2017

Bí kíp trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà

Tàn nhang là một triệu chứng của việc rối loạn sinh trưởng sắc tố melanin, gây ra hiện tượng đốm nhỏ thẫm màu trên da, đặc biệt là trên da mặt do phải tiếp xúc với môi trường độc hại. Điều đó khiến chị em mất tự tin mỗi khi ra ngoài và giao tiếp với mọi người xung quanh. Nhiều trường hợp bị nặng tới mức mặc dù đang trang điểm khá đậm nhưng vẫn không che đi được vết tàn nhang trên mặt. Đừng lo, nếu nắm giữ trong tay bí kíp trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà thì chị em sẽ sớm chào tạm biệt những vết thẫm màu đó thôi.

1, Trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà với nha đam

Công dụng trong làm đẹp của nha đam thì ai cũng biết. Với khả năng làm mờ vết thâm, sẹo thì nha đam được khá nhiều chị em phụ nữ tin tưởng.


Nha đam có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp
Nha đam có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp
Đối với chị em phụ nữ bị tàn nhang, hãy áp dụng nha đam với nước vo gạo đặc để làm mặt nạ dưỡng da. Lấy thịt nha đam với nước gạo đặc cho vào cối xay, sau đó đắp lên mặt khoảng 20-30 phút thì rửa sạch. Với cách này thì sau một thời gian áp dụng các vết tàn nhang sẽ mờ dần và biến mất. Bạn chỉ nên áp dụng cách này từ 2-3 lần một tuần, tránh sử dụng nhiều sẽ gây lãng phí.

2, Trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà với sữa chua

Với chất acid lactic có tác dụng bào mòn nhẹ thì việc sử dụng sữa chua sẽ giúp da mặt bạn loại bỏ được các tế bào chết một cách tốt hơn, khiến cho da mặt luôn được tái tạo, giúp làm mờ vết thâm do tàn nhang gây ra.

Hỗn hợp sữa chua – tinh bột nghệ có tác dụng rất tốt trong làm đẹp
Hỗn hợp sữa chua – tinh bột nghệ có tác dụng rất tốt trong làm đẹp
Bạn nên kết hợp sử dụng sữa chua với nghệ thì sẽ có hiệu quả tốt hơn. Các tinh chất trong nghệ sẽ giúp làm đều màu da mặt hơn.
Hàng ngày bạn nên trộn hỗn hợp nghệ với sữa chua không đường, rồi bôi lên mặt trong vòng 20 phút, sau đó rửa với nước sạch.

3, Trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà với vỏ bưởi

Lâu nay chị em đều sử dụng vỏ bưởi để dưỡng tóc, làm cho làn tóc óng mượt. Tuy nhiên thì không mấy ai biết rằng vỏ bưởi cũng có tác dụng ức chế hắc tố melanin, giúp hạn chế sự xuất hiện của tàn nhang.

Vỏ bưởi và dầu oliu sẽ là cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà
Vỏ bưởi và dầu oliu sẽ là cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà
Cách sử dụng: bạn lấy vỏ bưởi, cắt nhỏ rồi bỏ vào nồi. Đổ dầu oliu vào sao cho ngập vỏ bưởi. Đặt lên bếp đun đến khi nóng dầu thì đổ nước vào, đun khoảng 4-5 tiếng, sau đó lọc vỏ bưởi ra, đổ vào lọ và cất ở nơi thoáng mát. Lượng tinh dầu này sử dụng trong vòng 6 tháng.

Như vậy, trên đây là 3 cách hạn chế và trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà. Tuy nhiên, với phương pháp tự nhiên này thì đòi hỏi người sử dụng cần phải có sự kiên trì và cẩn thận. Bởi nếu không kiên trì thì sẽ không bao giờ bạn đạt được kết quả dù áp dụng theo bất kỳ cách nào. Và trong quá trình điều trị, bạn không tự giữ gìn, kiêng dè, sử dụng kem bảo vệ da khi ra nắng hay tiếp xúc với môi trường độc hại thì mọi công cuộc nhằm cải thiện làn da đều trở nên vô nghĩa.


Post a Comment