Tuesday, November 14, 2017

Hạ mỡ máu bằng thảo dược, liệu có được?

Bệnh mỡ máu là hiện tượng rối loạn chuyển hóa Lipid trong cơ thể, khiến cho các phần tử chất béo trở nên rất nhiều hoặc quá ít so với cơ thể. Nhiều người đồn nhau rằng hạ mỡ máu bằng thảo dược, Liệu nó có an toàn?
nguyên nhân gây ra bệnh mỡ máu là gì?

Bệnh mỡ máu có rất nhiều nguyên do.

- Chế độ ăn uống không hợp lý:

Việc ứng dụng rất nhiều đồ chiên xào và thức ăn nhanh khiến cho cơ thể phải nhận rất nhiều chất béo vào cơ thể. Không những thế, việc sử dụng đồ ngọt, thức ăn vặt, ăn ít rau xanh và ăn rất nhiều bữa trong ngày cũng khiến tăng tốc độ chuyển hóa Protid, Glucid thừa thành Lipid trong cơ thể. Bởi vậy sinh ra bệnh quá cân.

 khẩu phần ăn uống ảnh hưởng đến khả năng mắc mơ máu
khẩu phần ăn uống ảnh hưởng đến khả năng mắc mơ máu

- Chế độ hoạt động thể thao không hợp lý:

Lười chuyển động, đặc biệt là nhân viên khối văn phòng hàng ngày phải ngồi liên tục trước màn hình máy tính không chỉ khiến sức khỏe yếu đi mà còn tích tụ năng lượng. Năng lượng thừa sẽ được tích tụ và lưu trữ dưới dạng mỡ trong cơ thể.

- Sự lão hóa của cơ thể:

Do quá trình lão hóa của cơ thể mà cơ chế chuyển hóa Lipid trong cơ thể vẫn có thể bị ảnh hưởng một phần. Thành ra dẫn đến việc bị nhiễm mỡ máu.

- Lạm dụng rượu bia, thuốc lá:

Các đồ dùng trên có chứa chất có hại như cồn, nicotin làm tác động xấu đến các cơ quan nội tạng như gan, phổi, tụy, thận… từ đó tác động đến cơ chế vận hành của cơ thể. Cùng với đó, hút thuốc lá còn tiêu diệt các Cholesteron có ích, cho nên mỡ sẽ lắng và bám vào thành mạch máu, gây ra xơ vữa mạch máu.
 bia rượu, thuốc lá sẽ gây ảnh hưởng đến mỡ máu
bia rượu, thuốc lá sẽ gây ảnh hưởng đến mỡ máu

- Yếu tố di truyền:

Trong gia đình mà có người nhà đã từng bị bệnh tiểu đường hoặc thừa cân thì cũng có nghĩa bạn có nguy cơ mắc bệnh mỡ máu cao hơn những người khác. Khi người mẹ đã từng mắc phải bệnh hoặc đang mắc bệnh trong khi mang thai thì đứa con sinh ra rất dễ mắc bệnh quá cân, nhiễm mỡ máu.

- Bị bệnh tiểu đường:

ngày nay, Việt Nam ngày càng có nhiều bệnh nhân tiểu đường hơn do nhiều nguyên nhân khác nhau. Nếu không kiểm soát lượng đường trong máu, bệnh nhân không khó khiến cho cơ thể bị thiếu hụt đường, dẫn đến khởi động cơ chế đốt cháy, chuyển hóa Lipid để có thêm năng lượng hoạt động. Chính vì thế, kích hoạt quá trình tăng cường tổng hợp Lipid, khiến lượng mỡ trong máu cao đột biến, gây ra bệnh mỡ máu.

Liệu hạ mỡ máu bằng thảo dược có ổn không?

Trước hết, cần sửa đổi ngay lối sống thiếu lành mạnh của bản thân, thúc đẩy ứng dụng các sản phẩm tự nhiên, sử dụng nhiều rau xanh và ít sử dụng món ăn chiên xào có nhiều dầu mỡ. Năng tham gia các chơi thể thao thể thao và hạn chế rượu bia thuốc lá và duy trì áp dụng thuốc thường xuyên theo sự hướng dẫn của y sĩ. Bên cạnh đó, việc đi khám định kỳ để được nghe ý kiến từ chuyên gia là điều cực kỳ cần thiết.

Hạ mỡ máu bằng thảo dược

Hiện nay, nhiều nguồn thông tin trên mạng đưa tin về các loại thảo dược khác nhau có công dụng làm giảm lượng mỡ máu. Đó là tỏi đen, nần nghệ hay lá sen…. Tuy nhiên thì những loại thảo dược nếu qua chế biến bình thường sẽ làm mất một số chất, giảm hoặc mất hoàn toàn khả năng làm giảm lượng mỡ trong máu, đặc biệt là lá sen. Chính vì thế mà hạ mỡ máu bằng thảo dược có lợi, nhưng đòi hỏi người dùng phải biết cách chế biến và kiên trì trong một thời gian rất dài. Như thế thì người mắc bệnh sẽ tốn thời gian, công sức và thậm chí rất nhiều tiền bạc để có được kết quả như ước muốnkhao khát.
Tinh lá sen tươi OB giúp hạ mỡ máu bằng thảo dược
Tinh lá sen tươi OB giúp hạ mỡ máu bằng thảo dược
Thay vì phải hạ mỡ máu bằng thảo dược tự chế biến thì bạn nên tìm mua một loại sản phẩm chức năng có tác dụng thúc đẩy quá trình giảm mỡ máu. Tinh lá sen tươi OB là một sản phẩm được chiết xuất 100% từ lá sen tươi, giữ được hoàn toàn lượng chất Flavonoid – chất làm giảm mỡ máu. Vì thế mà mà quá trình hạ mỡ máu bằng thảo dược sẽ được hỗ trợ rất lớn. Tham khảo chi tiết sản phẩm tại lasen.com.vn

Post a Comment