Monday, December 11, 2017

Chữa huyết áp cao bằng tỏi đem lại hiệu quả bất ngờ

Một số người chữa tăng huyết áp bằng tỏi và thành công. Bài viết này sẽ mách các bạn 3 bài thuốc chữa áp huyết cao bằng tỏi.

Lý do chữa huyết áp cao bằng tỏi được

Tỏi là một thứ gia vị có vị cay, tính ôn, giúp cơ thể thanh nhiệt giải độc, tiêu nhọt và có thể trừ phong. Không những người Việt Nam mà các nước khác cũng thừa nhận tỏi có thể trị cao huyết áp rất hiệu quả. Bên cạnh đó, tỏi còn có tác dụng làm giãn nở những mạch máu bị nghẹt hay bị co hẹp. Từ đây giúp máu lưu thông tiện dụng hơn và giảm áp lực.
Liệu pháp chữa cao huyết áp bằng tỏi
Chiến lược chữa áp huyết cao bằng tỏi

Các Bài Thuốc Chữa cao áp huyết Bằng Tỏi

Bài 1: Ngâm Rượu Tỏi

Để làm bài thuốc này thì cần chuản bị 500g tỏi đã bóc sạch cùng 1 lít rượu trắng.
Sau khi rửa sạch các tép tỏi đã bóc thì cho vào hộp thủy tinh ngâm cùng rượu trong vòng 15 ngày. Sau đó các bạn có thể trước mỗi bữa ăn lấy 30 – 40ml uống và uống 2 lần/ngày. Chỉ cần uống đúng theo hướng dẫn và kiên trì thì sau một thời gian bạn sẽ thấy kết quả đã được cải thiện.

Bài 2: Tỏi Hầm Đậu Trắng

Nguyên liệu cần cho bài thuốc này bao gồm 100g tỏi bóc và 200g đậu trắng.
Tỏi sau khi bóc sạch thì thái lát còn đậu trắng rửa thật sạch vỏ. Cho tỏi và đậu vào nồi nhỏ cho thêm ít nước rồi ninh đến khi nhừ là hoàn tất. Chia hỗn hợp này thành nhiều lần ăn và ăn hết trong một ngày. Chữa cao áp huyết bằng tỏi với chiến lược này cực kỳ có lợi, tuy nhiên, món này chỉ nên thực hiện 2 – 3 lần/tuần để tránh áp huyết hạ quá thấp.
Tỏi hầm đậu trắng chỉ nên thực hiện 2 – 3 lần/tuần để tránh huyết áp hạ quá thấp.
Tỏi hầm đậu trắng chỉ nên thực hiện 2 – 3 lần/tuần để tránh huyết áp hạ quá thấp.

Đập nát Tỏi Và Đắp Vào Huyệt Dũng Tuyền

Không hiếm bạn có thể không biết huyệt dũng tuyền nằm ở đâu. Huyệt dũng tuyền nằm ở giữa hai lòng bàn chân. Sau khi giã nát tỏi và hành lá đắp vào huyệt này thì khiến cho huyết áp hạ xuống nhanh chóng. Hơn nữa cách làm này còn giúp kích thích lưu thông máu, giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn. Bạn chỉ cần thực hiện cách làm này 1 lần/ngày sẽ thấy huyết áp giảm đi nhanh chóng.
Trên đây là 3 cách “bỏ túi” giúp các bạn có thể chữa cao huyết áp bằng tỏi. Tuy vậy đây chỉ là cách giúp cải thiện tình trạng cao huyết áp, bạn vẫn cần phải uống thuốc đều đặn theo chỉ dãn của bác sĩ cũng như biết cách ăn uống để hợp lý với tình hình sức khỏe của mình. Người bị bệnh cần phải biết tăng huyết áp ăn gì và huyết áp cao uống gì để có thể điều hòa huyết áp ổn định.

Post a Comment