Monday, November 13, 2017

Những thói quen nên loại bỏ nếu muốn tránh bệnh huyết áp thấp

Huyết áp ở mỗi con người là không ổn định. Tùy thuộc vào cơ địa mỗi người cũng như điều kiện tâm lý mà huyết áp có sự thay đổi bất thường. Những người mắc bệnh huyết áp thấp thường có lượng đường trong máu không ổn định, hay ăn ít hoặc bỏ bữa, nhất là bữa sáng. Những thói quen của bản thân có thể gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe bản thân, vì thế cần phải lưu ý nhé.Những thói quen sau đây tác động xấu đến những người bệnh áp huyết thấp:

Thức quá khuya:

Thức khuya khiến cơ thể hư nhược
Thức khuya khiến cơ thể hư nhược
Ban đêm là thời điểm cơ thể được nghỉ ngơi, các cơ quan giảm di chuyển sau cả ngày lao động mệt mỏi. Khi bạn thức khuya, hệ thần kinh không chỉ không được nghỉ ngơi mà còn phải vận động cực kỳ lớn, gây ảnh hưởng tới quá trình điều hòa huyết áp của cơ thể. Ngoài ra, cơ thể rất dễ bị suy nhược, tác động xấu đến hiệu quả làm việc của ngày hôm sau, vì thế mà đừng thức quá khuya nhé. Thời gian thích hợp nhất để giấc ngủ có ích cho sức khỏe nhất là 23h.

Lười uống nước:

Nước chiếm khoảng 60 đến 70% trọng lượng của cơ thể, nước phân phối ở khắp nơi như máu, cơ bắp, não bộ, phổi, xương khớp. Nước chuyên chở dưỡng chất và ôxy nuôi tất cả tế bào. Có thể thấy, vai trò cua nước trong cơ thể là vô cùng quan trọng. Khi thiếu nước trầm trọng, áp huyết giảm nhanh chóng, tim đập nhanh gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Chính vì thế, hãy bổ sung nước vào cơ thể đủ để đảm bảo một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Ẳn uống không điều độ:

Việc ăn uống linh tinh, không đúng giờ giấc làm rối loạn quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể, vì lẽ đó quá trình tạo máu của cơ thể cũng bị ảnh hưởng cực kỳ lớn. Đặc biệt, ở những người hay bỏ bữa, nhất là bữa sáng khiến hạ đường huyết nhanh, không khó khiến cơ thể bị chứng huyết áp thấp không ngờ tới. Với chế độ ăn uống không phù hợp: quá ít cacbonhydrat, giàu kali, ít natri khiến cơ thể càng đào thải natri khiến cho huyết áp tụt giảm.

Đổi thay tư thế đột ngột:

Những người có tiền sử bị bệnh áp huyết khi đổi thay tư thế bất ngờ từ ngồi sang đứng hay nằm không khó mắc phải hiện trạng hoa mắt, chóng mặt, thậm chí toát mồ hôi đầm đìa. Có những người khi mắc phải còn không đứng vững được, rất dễ bị ngã. Với những người có tiền sử mắc bệnh huyết áp thấp, khi đổi thay tư thế cần phải từ từ không nên bất ngờ.

Sử dụng các loại bia rượu

Chắc chắn bia rượu là một tác nhân gây hại cho huyết áp
Chắc chắn bia rượu là một tác nhân gây hại cho huyết áp
Chất kích thích là thứ đồ uống khiến nhiều người lầm tưởng rằng chúng sẽ làm tăng áp huyết. Chất cồn khi uống vào làm cơ thể kích thích, tim đập nhanh khiến áp huyết tăng cao. Tuy vậy, sau khi các chất cồn này bắt đầu ngấm vào cơ thể, nó lại làm cơ thể mất nước, gây nên hiện trạng bệnh huyết áp thấp.

Ẳn cơm quá no

Khi cơ thể được bổ sung một lượng thức ăn lớn, dạ dày chuyển động rất nhiều. Khi đó, một lượng lớn máu được bổ sung đến ruột và dạ dày để quá trình tiêu hóa đồ ăn được xảy ra hiệu quả. Ở những người mắc thiếu máu, lượng máu được điều động đi quá lớn khiến các bộ phận khác như não bộ thiếu máu gây nên dấu hiệu hoa mắt, chóng mặt.
Để cải thiện tình trạng huyết áp thấp, đồ ăn chức năng Bảo huyết khang giúp bạn tăng số lượng và chất lượng máu đến não bộ. Với công dụng bổ máu, sản phẩm giúp bệnh nhân nâng cao sức khỏe, rất khả quan cho người mắc chứng huyết áp thấp và rối loạn tiền đình. Với các thành phần hoàn toàn thiên nhiên như bưởi bung, hạt sen, nghệ vàng, mật ong,.. Bảo huyết khang góp phần bồi bổ cơ thể, nâng cao hiệu quả điều trị chứng huyết áp thấp. Chi tiết sản phẩm, các bạn có thể tham khảo tại http://lasen.com.vn/san-pham/ho-tro-dieu-tri-huyet-ap-cao-thap/bao-huyet-khang/ .

Post a Comment